ATC công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

  • 13/12/2024
  • 111 Lượt xem

Ngày 05/12/2024, Hãng Kiểm toán và Định giá ATC đã tổ chức Lễ Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và Tổng kết hoạt động năm 2024.

Tại Chương trình, thay mặt Ban Giám đốc, Ông Vũ Thế Hùng – Tổng Giám đốc đã phát biểu tổng kết hoạt động năm 2024 và đưa ra những chiến lược, định hướng phát triển năm 2025.

Ông Vũ Thế Hùng - Tổng Giám đốc phát biểu tổng kết hoạt động năm 2024

Tiếp nối chương trình, Chủ tịch HĐTV – ông Lê Thành Công đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của ATC. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình của ATC trong thời kỳ mới. Bộ nhận diện thương hiệu mới của ATC vẫn giữ màu cam truyền thống nhưng có sự chuyển màu từ nhạt sang đậm thể hiện sự phát triển theo nguyên lý “tre già măng mọc” kế thừa những giá trị truyền thống tốt đẹp mà ATC đã xây dựng hơn 20 năm qua. Thiết kế hiện đại, hình cầu thể hiện sự kết nối, khát khao hội nhập và phát triển. Cùng với slogan “More than trust – Hơn cả sự tin cậy” thể hiện về chất lượng dịch vụ nhưng hơn hết là sự cam kết về trách nhiệm nghề nghiệp với đối tác nói riêng và với xã hội nói chung.

Logo cũ                                                  Logo mới

                               

Sau hơn 20 năm hoạt động, đây là lần thứ ba ATC thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Với diện mạo mới, Ban lãnh đạo ATC muốn tái khẳng định chiến lược hội nhập sâu rộng, trở thành đối tác tin cậy, nhà tư vấn toàn diện của mọi khách hàng. Đồng thời là một Doanh nghiệp có những giá trị đóng góp tích cực cho xã hội, có trách nhiệm cao với nghề nghiệp, cùng phấn đấu để mọi thành viên đều có cơ hội phát triển và đạt được cân bằng hạnh phúc.

Ông Lê Thành Công công bố ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Chị Dương Huệ - nhà thiết kế, tác giả logo mới của ATC

Tin cùng chuyên mục